Intel® C++ Compiler
Community support and assistance for creating C++ code that runs on platforms based on Intel® processors.
7956 Discussions

Inline variable support in intel 19 compiler

Pet__Siêu1
Beginner
251 Views

Mua chó Great dane thuần chủng tại Việt Nam

Giống chó Great Dane có thân hình “khủng”, cao lớn, thon thả. Giống chó quý phái này còn được mệnh danh là “Apollo của loài chó”. Vóc dàng ngoại cỡ nhưng giống chó này được biết đến là loài hiền lành, có phần nhút nhát.

Nguồn gốc của giống chó Great Dane

Hơn 3000 trước công nguyên giống chó Great Dane này đã được xác định xuất hiện tại Hy Lạp cổ đại. Đồng thời đó, giống chó này cũng được phát hiện ở một số quốc gia cổ đại như La Mã, Ai Cập. Đến cả các đền thờ Babylon cũng có mặt loài chó khổng lồ này.

Mua chó Great dane thuần chủng tại Việt Nam

Về nguồn gốc tổ tiên, có nhiều giả thuyết được đặt ra về loài chó này. Nhưng đáng tin cậy nhất là thông tin xác nhận Great Dane là thế hệ lai của giống chó ngao Anh Old English và Greyhound.

Ngày nay, giống chó Great Dane là giống chó có thân hình ngoại cỡ, to lớn vượt bậc các loài chó khác. Chúng được cho là thuộc nhóm chó Mastiff.

Không những to lớn, Great Dane còn rất mạnh mẽ. Sức mạnh của chúng có thể chiến đầu với những loài động hoạt hoang dã đáng sợ như gấu hay lợn rừng. Vì đặc điểm này nên Great Dane hoàn toàn được tin tưởng khi giao nhiệm vụ bào vệ, canh gác.

Bên cạnh nhiệm vụ chính của mình, trong lịch sử Great Dane còn được nuôi để kéo xe hay tìm dấu vết. Giống chó dặc biệt này được giới quý tộc Đức yêu thích lạ lùng. Nhiều người nuôi dưỡng chúng để bảo vệ canh gác. Từ những năm 1600 giống chó này đã trở nên nổi tiếng bên cạnh các quý tộc Đức.

Từ sau đó, giống chó Great Dane ngày càng được hoàn thiện và ổn định hơn về hệ gen của mình. Đồng thời chúng được củng cố nguồn gen tốt đề đảm bảo được những phẩm chất quý giá từ bố mẹ được lưu giữ.

Bạn có thể tìm hiểu về chi tiết giá chó Great Dane tại: Giá Chó Great Dane Do Những Nhân Tố Nào Quyết Định

Đặc điểm của giống chó Great Dane

Ngày nay, Great Dane vẫn giữ vực kỷ lục về giống chó cao nhất trong sách kỷ lục Guinness. Great Dane thực sự là giống chó có thân hình cường tráng, Nhưng không sồ sề, không quá cồng kềnh mà ngược lại rất thon thả, gọn gàng.

Tứ chi của chúng phát triển mạnh. Bốn chân thon dài với khung xương chắc khỏe, vững vàng. Dôi chân trước thẳng trong khi đó hai chân sau nổi rõ cơ bắp gân guốc.

Những con Great Dane trưởng thành có thể cao tới 86 cm. Cân nặng của chúng cũng có thể lên tới 90 kg.

Khi mới được tầm 2 tháng tuổi giống chó này đã có thể đạt được cân nặng lên tới 12 kg. Chiều cao và cân nặng sẽ tiếp tục phát triển vượt bậc trong giai đoạn trưởng thành của chúng.

Giống chó này có bộ hàm cực kỳ khỏe và bộ răng sắc bén. Mõm chúng sâu và rộng. Phần cổ to chắc chắn. Ngực sâu săn chắc và đôi vai lực lưỡng.

Great Dane có chiếc đuôi đặc biệt dài. Độ dài của đuôi có thể kéo đến tận khuỷu chân. Trên cái đầu thuôn dài của chúng là đôi tai to, mỏng gập xuống.

Giống chó Great Dane có bộ lông ngắn đặc trưng. Lông chúng ngắn nhưng khá dày và bóng mượt, ít rụng. Bộ lông của Great Dane dễ chăm sóc, không cần phải cắt tỉa thường xuyên.

Giống chó Great Dane thường có nhiều màu như đen, xám, nâu, vện… có cả đốm đen.

Mua chó Great Dane thuần chủng tại Việt Nam

Khác với “những gã khổng lồ” trong thế giới của mình, Great Dane rất hiền lành. Đặc biệt chúng khá nhẹ nhàng, sống tình cảm. Great Dane đặc biệt tốt bụng khi luôn muốn che chở cho những người trong gia đình, những người chúng yêu quý hay những con vật nhỏ bé hơn sống cùng chúng.

Great Dane rất thích chơi đùa với trẻ em và đặc biệt cư xử rất dịu dàng với chúng. Great Dane rất đáng yêu, vâng lời và trung thành với gia đình chủ nhân.

 

Great Dane chỉ sủa khi cần thiết nên chúng còn được lòng nhiều người xung quanh. Đây là giống chó lý tưởng để nuôi trong gia đình. Tuy nhiên với vóc dáng đặc biệt của mình, Great Dane chỉ thích hợp với những không gian nhà ở lớn, rộng rãi.

Ở Việt Nam hiện nay giống chó này chưa được phổ biến. Tuy nhiên những người yêu quý loài động vật này có thể sở hữu chúng bằng con đường nhập ngoại thú cưng.

Quá trình nhập ngoại này đẩy giá Great Dane lên khá cao. Nhưng những người sành chó luôn sẵn sàng bỏ ra những khoản tiền lớ để sở hữu giống thú cưng lý tưởng này.

Hiện tại Great Dane được nhập ngoại tại sieupet.com với giá thành hợp lý, cạnh tranh. Khi mua Great Dane tại Siêu pet, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hiểm sức khỏe cho chúng. Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho Great Dane suốt đời.

Giống chó Great Dane tuy có thân hình khổng lồ, mạnh mẽ nhưng bản tính lại rất nhẹ nhàng, thân thiện, tốt bụng và tình cảm. Chúng luôn muốn dùng thân hình to lớn của mình để bảo vệ những người thân yêu của chúng, đặc biệt chúng rất thích chơi đùa và dịu dàng với trẻ con. Loài chó Great Dane cũng khá thân thiện với những người khác và các loài động vật khác, chúng chỉ hung dữ với những con chó lạ. Great Dane là loài vật nuôi rất nghe lời và dễ huấn luyện.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin thêm về chó Great Dane tại: https://sieupet.com/cho-great-dane/

Giống chó này ít khi sủa, chúng chỉ sủa khi cần thiết, báo hiệu nguy hiểm hay hung dữ. Loài chó này rất dũng cảm và trung thành nên chúng trở thành loài chó bảo vệ và đồng hành lý tưởng

 

Liên hệ: https://sieupet.com

Hoặc mail: lienhe@sieupet.com

Địa chỉ: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội

Điện thoại: 0973 303 708

Mxh: https://ok.ru/profile/588886670901

0 Kudos
1 Reply
Viet_H_Intel
Moderator
251 Views

I tried the latest ICC19.0 and couldn't be able to reproduce the issue your reported.

$  icpc t.cpp -std=c++17 &&./a.out
$ icpc -V
Intel(R) C++ Intel(R) 64 Compiler for applications running on Intel(R) 64, Version 19.0.4.243 Build 20190416

$ cat t.cpp
#include <iostream>

#include <unordered_map>

struct A {

   static inline std::unordered_map<int, int> map;

    A(){

        map[1] = 2;

    }

};

int main(){

    A a;

}
 

0 Kudos
Reply